Kính thưa các quý vị đại biểu!
            Trong các ngày 14 và 15 tháng 10 năm 2011, khoa Sinh học Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập khoa Sinh học (1961 - 2011). Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu chặng đường nửa thế kỷ phấn đấu, xây dựng và phát triển của các thế hệ cán bộ, học viên, sinh viên khoa Sinh học.
            Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm rất hân hạnh được đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý, quý cơ quan và các thế hệ cán bộ, học viên, sinh viên khoa Sinh học về dự Lễ.
            Ban Tổ chức đã nhận được nhiều lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm và nhiều phần quà từ lãnh đạo các cơ quan trong và ngoài tỉnh; của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện các đơn vị, đoàn thể trong Trường Đại học Vinh; các thế hệ cán bộ, học viên và sinh viên của khoa,... Sự có mặt và những lời chúc mừng của quý vị đại biểu là nguồn động viên to lớn, là động lực thúc đẩy để chúng tôi bước tiếp trên những chặng đường mới.
            Nhân dịp này, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm xin trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu, các cơ quan, đơn vị, cá nhân và các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến dự, theo dõi và dành nhiều tình cảm sâu sắc, động viên, giúp đỡ về tinh thần cũng như vật chất, góp phần vào sự thành công các hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập khoa Sinh học - Trường Đại học Vinh.
            Hy vọng trong thời gian tới, khoa Sinh học tiếp tục nhận được sự ủng hộ về mọi mặt của quý vị, các đồng chí và các bạn.
            Trong quá trình tổ chức, chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót; rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị đại biểu.
            Xin trân trọng cảm ơn!
 
                                                            Nghệ An, ngày 30 tháng 10 năm 2011
                                                            TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
 
                                                            (đã ký)
 
                                                            PGS.TS. Phạm Hồng Ban
 
Tin bài: Hoàng Hà Nam.