Thực hiện kế hoạch số 234-KH/TĐTN-NTCNĐT ngày 16/3/2015 của Ban thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Giờ trái Đất năm 2015”; Kế hoạch 43/ĐTN của Ban thường vụ Đoàn trường về việc điều động đoàn viên thanh niên của trường tham gia Lễ mít tinh và các hoạt động tình nguyện hưởng ứng “Giờ trái đất năm 2015”. Được sự nhất trí của Ban chủ nhiệm Khoa, LCĐ-LCH khoa Sinh học đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng vào thứ 7, ngày 28/3/2015. 

Sáng thứ 7, nhóm sinh viên khoa Sinh học bao gồm 30 đoàn viên thanh niên là đại diện cho các chi đoàn trong khoa tham gia hoạt động “đạp xe” tuyên truyền hưởng ứng ngày trái đất do Đoàn trường Đại học Vinh phát động. Các đoàn viên thanh niên khoa Sinh học luôn thể hiện rõ phẩm chất tình nguyện, tham gia nhiệt tình, và đã được Đoàn trường đánh giá cao.

Không dừng lại ở đó, vào chiều thứ 7, dưới sự phát động và chỉ đạo của BCH LCĐ-LCH, rất nhiều bạn đoàn viên đã tham gia tình nguyện làm vệ sinh khu di tích đền vua Quang Trung trên núi Quyết. Hoạt động này được ban quản lý đền đánh giá có ý nghĩa lớn, tạo ra những hiệu ứng tích cực đối với những du khách tham quan đền trong việc bảo vệ môi trường khu vực đền nói riêng và chốn tâm linh cả nước nói chung. Bên cạnh đó hình ảnh sinh viên Khoa Sinh – Đại học Vinh với tinh thần tình nguyện chung sức vì cộng đồng lại được thể hiện rõ hơn bao giờ hết trong tâm trí của nhiều người có mặt tại đây.  

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

Ra quân hưởng ứng giờ trái đất

Hoạt động tình nguyện tại đền Quang Trung


LCD-LCH Khoa Sinh học./.