Ngày 21/02/2012, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định bổ nhiệm TS. Cao Tiến Trung giữ chức vụ Trưởng khoa Sinh học nhiệm kỳ 2012 - 2017; ngày 27/02/2012, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ký Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Anh Dũng và TS. Hoàng Vĩnh Phú giữ chức vụ Phó trưởng khoa Sinh học nhiệm kỳ 2012 - 2017.
            Sáng ngày 01/03/2012, Trường Đại học Vinh đã trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm Trưởng, Phó các khoa Công nghệ thông tin, Hóa học, Ngoại ngữ, Sinh học và Toán học nhiệm kỳ 2012 - 2017. Tham dự buổi lễ có PGS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân, Bí thư các Đảng bộ bộ phận, Bí thư các chi bộ cán bộ, Trưởng - Phó các đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, đại biểu sinh viên của 5 khoa Công nghệ thông tin, Hóa học, Ngoại ngữ, Sinh học và Toán học.
            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: "Được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng - Phó các khoa của Nhà trường vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao. Vinh dự là bởi các đồng chí được lãnh đạo Nhà trường và toàn thể cán bộ công chức, sinh viên, học viên của khoa tín nhiệm, trao trọng trách để cùng đoàn kết cộng sự điều hành mọi hoạt động của Khoa và Nhà trường, để Trường chúng ta ngày càng phát triển, xứng đáng với niềm tin yêu và sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Tỉnh Nghệ An, để các khoa chúng ta ngày càng vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời kỳ mới - thời kỳ tăng tốc, hội nhập, phấn đấu sớm đưa Nhà trường thành trường đại học trọng điểm... Trước Hội đồng Nhà trường mở rộng và toàn thể cán bộ công chức, học sinh, sinh viên của 5 khoa, lãnh đạo Nhà trường sẽ chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các khoa hoàn thành chương trình hành động và các nội dung công tác của nhiệm kỳ 2012 - 2017".
 
 
 
Ban Chủ nhiệm khoa nhiệm kỳ 2012 - 1017
 
            Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
PGS.TS. Mai Văn Trinh - Trưởng phòng TCCB
công bố các Quyết định bổ nhiệm
 
 
 
Ban Giám hiệu Nhà trường trao Quyết định và tặng hoa
cho Ban Chủ nhiệm khoa Sinh học nhiệm kỳ 2012 - 2017
 
 
 
PGS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa phát biểu tại buổi lễ
 
TT. Khoa Sinh học.