Tối ngày 08/03/2010, Công đoàn trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức mittinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 và khởi nghĩa Hai Ba Trưng, chung khảo Hội thi hát Karaoke "Giai điệu xuân". Tới tham dự và chỉ đạo lễ mittinh cũng như chung khảo Hội thi hát karaoke có PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Hợi - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Trưởng các đơn vị, toàn thể nữ cán bộ công chức cùng đại diện nữ sinh khoá 50.
            Thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn trường, TS. Phan Lê Na - Ủy viên Ban chấp hành công đoàn, Trưởng Ban nữ công đã tổng kết và đánh giá công tác nữ công của Nhà trường, tổng kết thực hiện phong trào "Giỏi việc Trường - Đảm việc Nhà" 2009. PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Hợi cũng đã đánh giá cao những đóng góp to lớn của chi em đối với sự phát triển chung của Nhà trường. Toàn thể nữ cán bộ công chức của Nhà trường là những bông hoa đầy hương sắc, là một nửa không thể thiếu của vuờn hoa Đại học Vinh thân yêu. Nhân dịp này thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng đã gửi đến toàn thể các Bà, các Mẹ, các chị và các em nữ sinh những bông hoa tươi thắm cùng với lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
            Kết thúc lễ mittinh là chung khảo Hội thi hát karaoke "Giai điệu xuân" với 2 tiết mục đạt Giải Nhất, 4 tiết mục đạt Giải Nhì và 4 tiết mục đạt Giải Ba, trong đó tập thể Công đoàn bộ phận khoa Sinh học đã đạt Giải Ba với tiết mục hát nhóm ca, bài hát "Khát vọng" sáng tác Phạm Minh Tuấn.
            Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ mittinh và chung khảo Hội thi:
 
 
 
 
 
  
Tin bài và ảnh: Hoàng Hà Nam.