Chiều ngày 12/10/2010, Công đoàn bộ phận khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2013 tại phòng họp Nhà truyền thống. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có TS. Phan Lê Na - UV BTV Công đoàn Trường, Trưởng ban nữ công; PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Sinh học; PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Ngọc Hợi - Nguyên Hiệu trưởng Nhà Trường.
            Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn bộ phận, ThS. Ngô Thị Bê đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Công đoàn bộ phận khoa Sinh học nhiệm kỳ 2008 - 2010, đồng thời đề ra chương trình hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2013.
            Đại hội đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đại biểu. Đại hội cũng đã được lắng nghe những ý kiến thảo luận rất sôi nổi của các đoàn viên công đoàn nhằm hoàn thành chương trình hoạt động nhiệm kỳ mới và các văn kiện hướng tới đại hội Công đoàn Trường khoá XXXI nhiệm kỳ 2010 - 2013.
            Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn Trường, TS. Phan Lê Na đã đánh giá cao những hoạt động mà công đoàn bộ phận khoa Sinh học đã làm được và mong muốn khoa Sinh học sẽ tiếp tục phát huy trong những thời gian tới.
            Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2010 - 2013 gồm 3 đồng chí:
            1. Đồng chí Nguyễn Anh Dũng
            2. Đồng chí Nguyễn Tiến Cường
            3. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy
            Đại hội cũng đã bầu ra 6 đồng chí đi dự đại hội Công đoàn trường nhiệm kỳ 2010 - 2013 bao gồm:
            1. Đồng chí Nguyễn Anh Dũng
            2. Đồng chí Nguyễn Tiến Cường
            3. Đồng chí Ngô Thị Bê
            4. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy
            5. Đồng chí Cao Tiến Trung
            6. Đồng chí Phạm Thị Như Quỳnh
 
TT. Khoa Sinh học.