Trong các ngày 08/9, 10/9 và 19/9/2010, khoa Sinh học đã tiến hành công tác đón tiếp sinh viên khóa 51 các ngành Sư phạm Sinh học, Cử nhân Sinh học và Cử nhân Khoa học môi trường nhập học.
            Khoá 51 là khoá thứ tư Trường Đại học Vinh triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, là năm học đầu tiên của nửa thế kỷ thứ 2 Trường Đại học Vinh xây dựng và phát triển; đặc biệt hơn khi mà năm học 2010 - 2011, khoa Sinh học tròn 50 năm xây dựng và phát triển. Nhận thức được điều quan trọng đó, khoa Sinh học đã làm rất tốt các công tác tuyển sinh, công tác chuẩn bị đào tạo cho khóa 51, cũng như các công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên cho năm học mới.
            Qua 3 ngày đón tiếp đã có gần 150 sinh viên khóa 51 nhập học tại khoa. Văn phòng khoa, Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên đã rất tích cực phối hợp thực hiện các công tác đón tiếp các tân sinh viên tại khoa, hướng dẫn cho các em làm các hồ sơ, thủ tục nhập học.
            Từ ngày 22/9, các tân sinh viên khóa 51 sẽ tiến hành đăng ký học và đến ngày 25/9/2010, các em sẽ bắt đầu vào học chính thức. Chào mừng các em tân sinh viên khóa 51 khoa Sinh học và chúc các em sẽ học tập và rèn luyện thật tốt dưới mái nhà chung khoa Sinh học, trường Đại học Vinh anh hùng.
 
Ban Thường vụ Liên chi đoàn.