Ngày 03/10/2009, Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa Sinh học đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2009 - 2010. Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Hợi - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Sinh học; cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của khoa.
            Thay mặt Ban chấp hành công đoàn khoa, ThS. Ngô Thị Bê - Chủ tịch công đoàn bộ phận đã tổng kết đánh giá những kết quả mà đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong khoa đã đạt được trong năm học 2008 - 2009 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2009 - 2010. Năm học 2008 - 2009 vừa qua, với đội ngũ cán bộ viên chức luôn toàn tâm toàn ý vì sự nghiệp đào tạo và phát triển của Khoa, của Nhà Trường, khoa Sinh học đã có nhiều thành tựu đáng kể. Những kết quả của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức khoa Sinh học đã và đang góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển của Khoa, của Nhà trường.
            Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến nhìn nhận và đánh giá của TS. Nguyễn Đình Nhâm về sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong công tác dạy và học; ý kiến đóng góp và chỉ đạo của PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Hợi - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường về định hướng phát triển của khoa trong các năm học tới: Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường luôn đánh giá cao công tác đào tạo của khoa Sinh học trong nhiều năm qua, mong muốn Khoa chú trọng quan tâm nhiều hơn tới 2 ngành học mới là Cử nhân Sinh học và Cử nhân Khoa học môi trường.
            Tại Hội nghị, nhiều cán bộ công chức, viên chức của khoa cũng đã bày tỏ các đóng góp cho Khoa cũng như Nhà trường, mong muốn Khoa và Nhà trường có định hướng và khung chương trình đào tạo tốt hơn trong những năm học tới... Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân và Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ công chức, viên chức toàn trường Đại học Vinh năm học 2009 - 2010.
            Với mục tiêu phát huy những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, năm học 2009 - 2010, toàn thể cán bộ công chức, viên chức và sinh viên khoa Sinh học quyết tâm khắc phục khó khăn, đoàn kết chặt chẽ hơn nữa, đáp ứng các yêu cầu và đòi hỏi của xã hội, ổn định khoa dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chủ nhiệm khoa, Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao và tạo đà phát triển bền vững cho những năm học tiếp theo.
            Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
ThS. Ngô Thị Bê - Chủ tịch công đoàn bộ phận trình bày tổng kết công tác năm học 2008 - 2009
 
TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư đảng bộ bộ phận, trưởng khoa đánh giá đóng góp
của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong công tác đào tạo những năm qua
 
ThS. Cao Tiến Trung trình bày phương hướng nhiệm vụ chung của Nhà trường năm học 2009 - 2010
 
PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Ngọc Hợi - Phó bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Bài và ảnh: Hoàng Hà Nam