Chiều ngày 28/09/2009, Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2009 - 2010 tại phòng họp Nhà truyền thống của Trường Đại học Vinh. Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường có PGS.TS. Phạm Minh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Các thầy cô giáo là cán bộ các phòng ban trong trường. Về phía Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm khoa Sinh học có PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa; cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm, Ban Chấp hành công đoàn và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của khoa.
            Thay mặt Ban Tổ chức, PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm đã tổng kết đánh giá những kết quả mà đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong khoa đã đạt được trong năm học 2009 - 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2010 - 2011. Năm học 2008 - 2009 vừa qua, với đội ngũ cán bộ viên chức luôn toàn tâm toàn ý vì sự nghiệp đào tạo và phát triển của Khoa, của Nhà Trường, khoa Sinh học đã có nhiều thành tựu đáng kể. Những kết quả của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức khoa Sinh học đã và đang góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển của Khoa, của Nhà trường.
            Hội nghị cũng được nghe báo cáo của ThS. Ngô Thị Bê - Chủ tịch Công đoàn bộ phận khoa Sinh học về công tác công đoàn trong năm học vừa qua của toàn thể đội ngũ cán bộ khoa.
            Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Phạm Minh Hùng đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức khoa Sinh học trong công tác dạy và học năm vừa qua đồng thời chỉ đạo sâu sắc về định hướng phát triển của khoa trong các năm học tới. Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường yêu cầu khoa Sinh học phải cụ thể hơn nữa lộ trình tách Tổ bộ môn Môi trường cũng như các công tác nghiên cứu khoa học.
            Tại Hội nghị, nhiều cán bộ công chức, viên chức của khoa cũng đã bày tỏ các đóng góp cho khoa cũng như Nhà trường, mong muốn khoa Sinh học và Nhà trường có định hướng và khung chương trình đào tạo tốt hơn trong những năm học tới... Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân và Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ công chức, viên chức toàn trường Đại học Vinh năm học 2010 - 2011.
            Với mục tiêu phát huy những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, năm học 2010 - 2011 sắp tới, toàn thể cán bộ công chức, viên chức và sinh viên khoa Sinh học quyết tâm khắc phục khó khăn, đoàn kết chặt chẽ hơn nữa, đáp ứng các yêu cầu và đòi hỏi của xã hội, ổn định khoa dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Chủ nhiệm khoa, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao và tạo đà phát triển bền vững cho những năm học tiếp theo.
            Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
 
PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm khai mạc Hội nghị
 
 
PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm trình bày báo cáo tổng kết năm học 2009 - 2010
và phương hướng nhiệm vụ năm học 2010 - 2011
 
 
ThS. Ngô Thị Bê báo cáo công tác của Công đoàn khoa trong năm học 2009 - 2010
 
 
TS. Cao Tiến Trung trình bày chương trình công tác năm học 2010 - 2011
của Nhà trường
 
 
PGS. TS. Phạm Minh Hùng chỉ đạo Hội nghị
 
 
PGS. TS. Võ Hành phát biểu ý kiến
 
 
PGS. TS. Nguyễn Đình San phát biểu ý kiến
 
 
TS. Nguyễn Anh Dũng phát biểu ý kiến
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Tin bài và ảnh: Hoàng Hà Nam.