Hôm qua, ngày 20/05/2009, khoa Sinh học đã tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa và Trao giải thưởng Olympic Sinh học 2009. Chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng khoa Sinh học, TS. Phạm Hồng Ban - Phó trưởng khoa Sinh học, cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng khoa học của khoa. Hội nghị đã được nghe trình bày 7 công trình khoa học của 7 sinh viên từ 2 khoá 45, 46 của khoa. Kết thúc Hội nghị, Hội đồng khoa học của khoa đã thống nhất chọn ra 3 công trình khoa học đi tham gia Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường, đó là các công trình khoa học:
            - "Thiết kế và sử dụng Graph, mô hình động trong dạy học Sinh học - phần vi sinh vật - lớp 10 THPT", của sinh viên Ngô Văn Hội - 46A Sinh.
            - "Bước đầu nghiên cứu vi khuẩn hiếu khí trong bùn đáy ao nuôi tôm tại xã Hưng Hòa - Thành phố Vinh - Nghệ An" của sinh viên Lê Thị Hương - 45E Sinh.
            - "Nghiên cứu ảnh hưởng của quang chu kỳ, giberelin (G3) đến sự ra hoa của Lan Hồ Điệp" của sinh viên Nguyễn Thị Nga - 46A Sinh.
            Cũng tại Hội nghị, Liên chi đoàn khoa Sinh học cũng đã trao thưởng Olympic sinh học 2009 cho 1 tập thể và 8 cá nhân đã đạt kết quả cao nhất.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ảnh: Thành Trung, Hà Nam
 
BTV LIÊN CHI ĐOÀN