Chiều hôm qua, ngày 24/05/2010, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2009 - 2010 của khoa Sinh học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Sinh học; Các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm khoa; Các thầy cô giáo là thành viên trong Hội đồng khoa học của khoa và các sinh viên thuộc nhiều khóa 47 đến 50.
            Hội nghị đã được nghe trình bày 8 công trình khoa học của 8 sinh viên khóa 47A, B Sinh và Môi trường. Các công trình đó kết quả dày công nghiên cứu của các em sinh viên. Kết thúc Hội nghị, Hội đồng khoa học của khoa đã thống nhất chọn 3 công trình tiêu biểu để tham gia Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường, đó là các công trình khoa học của các sinh viên:
            - Lại Thị Minh - 47A Sinh học;
            - Phạm Kim Trung - 47A Sinh học;
            - Nguyễn Thị Việt Nga - 47B KHMT.
            Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm nhấn mạnh: "Sinh viên cần phải tích cực nhiều hơn trong công tác Nghiên cứu khoa học, phải chú trọng và có hướng đi đúng đắn khi mà là bắt đầu từ năm học tiếp theo là các khóa 48, 49... (đào tạo theo học chế Tín chỉ)". PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm cũng đã giao nhiệm vụ cho Liên Chi đoàn, Trợ lý đào tạo và Trợ lý quản lý sinh viên hoàn thành công tác tổng kết 10 năm Sinh viên Nghiên cứu Khoa học, chuẩn bị thật tốt cho việc tham gia tại Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường.
            Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
 
ThS. Nguyễn Đức Diện - Bí thư Liên chi đoàn khai mạc Hội nghị
 
 
Hội đồng Nghiên cứu khoa học của Khoa tham dự Hội nghị
 
 
Nghe báo cáo khoa học của các sinh viên
 
 
PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm phát biểu tại Hội nghị
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Tin bài: Hà Nam; Ảnh: Hà Nam, Đức Anh.