Hôm nay, ngày 22/09/2009, trong không khí vui tươi, phẩn khởi và nhộn nhịp của toàn trường Đại học Vinh chào đón các tân sinh viên khóa 50 tựu trường, khoa Sinh học cũng tiến hành chào đón gần 300 sinh viên các ngành Sư phạm Sinh học, Cử nhân Sinh học, Cử nhân Khoa học môi trường tiến hành nhập học.
            Trong gần 300 sinh viên nhập học vào khoa Sinh học lần này, có 64 sinh viên thuộc ngành Sư phạm Sinh học, 40 sinh viên thuộc ngành Cử nhân Sinh học và 130 sinh viên thuộc ngành Cử nhân Khoa học môi trường.
            Để tổ chức đón tiếp chu đáo, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên khóa mới, Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa đã có chỉ đạo trực tiếp đến các bộ phận Văn phòng, Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên có các kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo thật tốt cho các công tác.
            Khoá 50 là khoá thứ ba Trường Đại học Vinh triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, là năm học có ý nghĩa quan trọng đối với Nhà trường - năm đào tạo đánh dấu mốc Trường Đại học Vinh tròn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển. Nhận thức được điều quan trọng đó, khoa Sinh học đã làm rất tốt các công tác tuyển sinh, công tác chuẩn bị đào tạo cho khóa 50, cũng như các công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên khác cho năm học mới.
            Trong ngày 22/09 này, khoa Sinh học sẽ đón tiếp ngành Sư phạm Sinh học, thứ 4 (23/09) và thứ 6 (25/09) sẽ tiếp tục đón sinh viên các ngành Cử nhân Sinh học và Cử nhân Khoa học môi trường. Sau thời gian nhập học, sinh viên khóa 50 khoa Sinh học sẽ tiếp tục tham gia tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa (từ thứ 4 ngày 30/09/2009) trước khi vào học văn hóa chính thức.
 
 
 
Bài: Hoàng Hà Nam; Ảnh: VP Đoàn trường.