Hôm nay, ngày 08/09/2010, trong không khí vui tươi, phẩn khởi và nhộn nhịp của toàn trường Đại học Vinh chào đón các tân sinh viên khóa 51 tựu trường, khoa Sinh học cũng tiến hành chào đón hơn 70 sinh viên ngành Sư phạm Sinh học tiến hành nhập học.
            Theo kế hoạch đào tạo, niên khóa 2010 - 2014 (khóa 51), khoa Sinh học sẽ đón tiếp hơn 300 sinh viên nhập học, trong đó: 72 sinh viên thuộc ngành Sư phạm Sinh học, 24 sinh viên thuộc ngành Cử nhân Sinh học và 208 sinh viên thuộc ngành Cử nhân Khoa học môi trường.
            Để đón tiếp chu đáo, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên khóa mới, Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa đã có chỉ đạo trực tiếp đến Văn phòng khoa, Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên có các kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo thật tốt cho các công tác tổ chức.
            Khoá 51 là khoá thứ tư Trường Đại học Vinh triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, là năm học đầu tiên của nửa thế kỷ thứ 2 Trường Đại học Vinh xây dựng và phát triển. Nhận thức được điều quan trọng đó, khoa Sinh học đã làm rất tốt các công tác tuyển sinh, công tác chuẩn bị đào tạo cho khóa 51, cũng như các công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên cho năm học mới.
            Trong ngày 08/09 này, khoa Sinh học sẽ đón tiếp ngành Sư phạm Sinh học, thứ 6 (10/09) sẽ tiếp tục đón sinh viên các ngành Cử nhân Sinh học và Cử nhân Khoa học môi trường. Sau thời gian nhập học, sinh viên khóa 51 khoa Sinh học sẽ tiếp tục tham gia tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa (từ chiều thứ 7 ngày 11/09/2009) trước khi vào học văn hóa chính thức.
 
 
Đón tiếp các tân sinh viên trước Văn phòng khoa
 
BAN THƯỜNG VỤ LIÊN CHI ĐOÀN.