Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 31/5/2012 Khoa Sinh học đã tổ chức lễ tổng kết cho 290 sinh viên Khóa 49 các ngành Sư phạm Sinh học, Cử nhân khoa học Sinh học và Cử nhân Khoa học môi trường. Đây là dịp để Khoa biểu dương những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong khóa học vừa qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ và sinh viên trong khóa học thứ 2 chuyển sang đào tạo theo học chế tín chỉ và rút ra những bài học kinh ngiệm trong quá trình đào tạo theo hình thức mới này.

Bốn  năm vừa qua, các bạn sinh viên khóa 49 đã chứng kiến nhiều sự kiện trọng đại của Trường Đại học Vinh và Khoa Sinh học như Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Vinh, kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa Sinh học, Đại hội Đại biểu Đoàn trường khoá 29… Hoà chung với khí thế của các ngày Lễ lớn, vượt qua những khó khăn, thách thức của cuộc sống, các bạn sinh viên đã hoàn thành khoá học, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào cả trong học tập, NCKH và công tác phong trào Đoàn, Hội.

Khóa đào tạo 49 (2008 - 2012), Khoa Sinh học 253 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp (chiếm tỉ lệ 87,24%), trong đó có 36 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi (12,41%); có 8 sinh viên tốt nghiệp ngành 2, trong đó có 2 sinh viên đạt loại Giỏi. Bên cạnh đó, có 1 sinh viên đạt giải nhất NCKH cấp trường, 1 bằng khen của TW Đoàn, 1 bằng khen TW Hội, 3 giấy khen của tỉnh Đoàn, 3 giấy khen của của Tỉnh Hội và nhiều giấy khen của Đoàn trường, Hội sinh viên trường. Đây là những thành tích rất đáng ghi nhận của các em sinh viên trong khóa đào tạo này.

Trong buổi lễ này, Khoa vinh dự đón tiếp PGS. TS. Phạm Minh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Nguyễn Ngọc Hợi, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm, Trưởng phòng Sau đại học; PGS. TS. Nghiêm Xuân Thăng, nguyên cán bộ giảng dạy Khoa Sinh, hội Cựu giáo chức Trường Đại học Vinh; cùng các đại biểu đại diện cho các trung tâm, phòng ban chức năng.

TS. Hoàng Vĩnh Phú, Phó Chủ nhiệm khoa chủ trì buổi lễ

Phát biểu của TS. Cao Tiến Trung - Trưởng Khoa Sinh học tại buổi lễ

Phát biểu của PGS. TS. Phạm Minh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu của PGS. TS. NGUT Nguyễn Ngọc Hợi

Phát biểu của PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm - Trường phòng Sau đại học

Phát biểu của PGS. TS. Nghiêm Xuân Thăng, hội Cựu giáo chức

Phát biểu của Sinh viên Phan Thị Hưởng tại buổi lễ

TS. Cao Tiến Trung trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên đạt thành thích trong NCKH...

... và giấy khen cho các sinh viên Giỏi

TS. Nguyễn Anh Dũng và ThS. Trần Huyền Trang trao giải cho các sinh viên đạt thành tích cao trong phòng trào Đoàn, Hội

Các đại biểu và sinh viên tham dự

Toàn cảnh buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của Độ văn nghệ Khoa Sinh học

Khoa Sinh học./.