Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 18/11/2010, khoa Sinh học đã tổ chức lễ mittinh, tọa đàm tại phòng họp Nhà truyền thống trường Đại học Vinh. Tham dự buổi tọa đàm có các thầy cô giáo là cựu giáo chức của khoa, các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên của khoa đang công tác tại trường cùng các học viên, sinh viên của khoa.
            Thay mặt Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm đã chủ trì buổi lễ mittinh, tọa đàm kỷ niệm, đã giới thiệu cho các cán bộ, giảng viên trẻ của khoa cũng như các học viên, sinh viên về các thầy cô là cựu giáo chức của khoa: thầy giáo Nguyễn Thái Tự, thầy giáo Lê Văn Trực, thầy giáo Ngô Trực Nhã, thầy giáo Nghiêm Xuân Thăng... Các thầy cô giáo tuy đã rất cao tuổi nhưng vẫn rất quan tâm đến khoa, đã đến tham dự buổi lễ mittinh, tọa đàm kỷ niệm này, nhiều thầy trong số đó hiện cũng còn đang tham gia giảng dạy một số phân môn cho sinh viên cũng như học viên cao học của khoa.
            Buổi tọa đàm đã diễn ra rất đầm ấm khi toàn thể phòng họp lắng nghe bài phát biểu của TS. Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận khoa Sinh học, những lời tâm sự của thầy giáo Nguyễn Thái Tự, thầy giáo Nghiêm Xuân Thăng... Buổi lễ cũng rất vui vẻ khi có các tiết mục văn nghệ của tuổi trẻ Liên chi đoàn, bài hát của thầy giáo Nghiêm Xuân Thăng, cô giáo Đào Thị Minh Châu, cô giáo Ngô Thị Bê.
            Cũng tại buổi lễ, thay mặt tuổi trẻ Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên và các học viên, sinh viên của khoa, đồng chí Hồ Đình Quang - Bí thư Liên chi đoàn và đồng chí Hoàng Hà Nam - Phó Bí thư Liên chi đoàn, sinh viên lớp 48B KHMT đã kính tặng các thầy giáo cô giáo những bó hoa tươi thắm nhất, chúc các thầy cô giáo sức khỏe và những điều tốt đẹp.
            Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm chủ trì buổi lễ
 
 
 
 
 
 
 
Các thầy cô giáo là cựu giáo chức của khoa sinh học
 
 
Các cán bộ, giáo viên đang công tác tại khoa Sinh học tham dự buổi lễ
 
 
Bài phát biểu của TS. Nguyễn Anh Dũng
 
 
 
 
Lời tâm sự của các thầy giáo là cựu giáo chức của khoa
 
 
ThS. Đào Thị Minh Châu thay mặt các cán bộ, giáo viên trẻ của khoa
chúc mừng các thầy cô cựu giáo chức nhân ngày 20/11
 
 
Bài hát của ThS. Ngô Thị Bê gửi tới các thầy cô cựu giáo chức
và các cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên của khoa nhân dịp 20/11
 
 
Đồng chí Hoàng Hà Nam thay mặt tuổi trẻ Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên
cũng như học viên sinh viên toàn khoa gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng
 
 
Toàn cảnh buổi lễ mittinh, tọa đàm
 
Tin bài: Hà Nam; ảnh: Hà Nam, Đức Anh.