Chiều hôm qua, ngày 19/06/2009, tại Hội trường A trường Đại học Vinh, Hội đồng đào tạo Nhà trường và Khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân cho khóa 45E và 46A, B (niên khóa 2005 - 2009). Tham dự buổi lễ có Thầy giáo Hoàng Hữu Mạnh - Trưởng phòng công tác chính trị HSSV; ThS Nguyễn Hồng Soa - Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng công tác chính trị HSSV, Giám đốc Trung tâm phục vụ sinh viên; TS Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng khoa Sinh học cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa. Đặc biệt với niềm tự hào, hân hoan, phấn khởi của 126 tân cử nhân khóa 45E và 46A, B.
            Thay mặt Hội đồng đào tạo, TS Nguyễn Đình Nhâm đã đọc diễn văn bế giảng ôn lại quá trình học tập và rèn luyện của các em đồng thời biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp của các em trong công cuộc xây dựng và phát triển khoa Sinh học, trường Đại học Vinh. mong muốn các em hãy đem những tinh hoa đã gặt hái được trong những năm học ở Khoa, ở Trường gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình.
            Năm 2009, Hội đồng đào tạo của Khoa và Nhà trường đã xét và công nhận tốt nghiệp cho 126 sinh viên. Trong đó có 3 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi, trên 50 sinh viên tốt nghiệp xếp loại khá, 5 sinh viên có thành tích xuất sắc được Nhà trường tuyên dương khen thưởng…
            Buổi lễ đã diễn ra rất thành công và vui vẻ. Chúc các tân cử nhân vui vẻ, phấn khởi, tiếp tục phấn đấu vươn lên để tiếp tục thành đạt trong cuộc sống; dù đi đâu, làm bất cứ việc gì, các em đều giữ vững được những phẩm chất đáng quý đã trở thành truyền thống của sinh viên trường Đại học Vinh: "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện".
 
 
 
 
Hội đồng đào tạo Khoa đang trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các tân cử nhân
(ảnh: Hà Nam)
 
BAN THƯỜNG VỤ LIÊN CHI ĐOÀN