Sáng ngày 17/06/2010, tại Hội trường A trường Đại học Vinh, Hội đồng đào tạo Nhà trường và Khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng cử nhân cho khóa 47A, B Sinh học và 47B Khoa học môi trường (niên khóa 2006 - 2010). Tham dự buổi lễ có PGS.TS Thái Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Bình - Trưởng phòng đào tạo; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng công tác chính trị HSSV, Giám đốc Trung tâm phục vụ sinh viên; PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng khoa Sinh học cùng các thầy cô giáo trong Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa; các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên. Đặc biệt với niềm tự hào, hân hoan, phấn khởi của 132 tân cử nhân khóa 47A, B Sinh học và 47B Khoa học môi trường.
            Thay mặt Nhà trường, ThS. Nguyễn Hồng Soa đã đọc diễn văn bế giảng ôn lại quá trình học tập và rèn luyện của các em đồng thời biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp của các em trong công cuộc xây dựng và phát triển khoa Sinh học, trường Đại học Vinh. mong muốn các em hãy đem những tinh hoa đã gặt hái được trong những năm học ở Khoa, ở Trường gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình.
            Năm 2010, Hội đồng đào tạo của Khoa Sinh học và Nhà trường đã xét và công nhận tốt nghiệp cho 132 sinh viên. Trong đó có 7 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi, 83 sinh viên tốt nghiệp xếp loại Khá, 42 sinh viên tốt nghiệp xếp loại Trung bình khá, 5 sinh viên có thành tích xuất sắc được Nhà trường tuyên dương khen thưởng…
            Buổi lễ đã diễn ra rất thành công và vui vẻ. Chúc các tân cử nhân vui vẻ, phấn khởi, tiếp tục phấn đấu vươn lên để tiếp tục thành đạt trong cuộc sống; dù đi đâu, làm bất cứ việc gì, các em đều giữ vững được những phẩm chất đáng quý đã trở thành truyền thống của sinh viên trường Đại học Vinh: "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện".
            Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
ThS. Nguyễn Hồng Soa đọc diễn văn bế giảng
 
 
 
PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm - Trưởng khoa và ThS. Hoàng Ngọc Thảo - Cố vấn học tập
trao chứng nhận tốt nghiệp cho các tân cử nhân
 
 
 
TS. Cao Tiến Trung - Phó trưởng khoa và ThS. Nguyễn Đức Diện - Bí thư Liên chi đoàn
trao chứng nhận tốt nghiệp cho các tân cử nhân
 
 
Niềm vui phấn khởi của một tân cử nhân Sinh học
 
Tin bài và ảnh: Hoàng Hà Nam