Chiều ngày 31/05/2010, tại Trung tâm thông tin thư viện Nguyễn Thúc Hào, khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết cho sinh viên khóa học 47A, B Sinh học và 47B Khoa học môi trường (niên khóa 2006 - 2010). Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Hồng Lộc - Phó trưởng phòng Công tác chính trị HS-SV; PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Sinh học; các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành công đoàn khoa; các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại khoa Sinh học, trường Đại học Vinh.
            Tại buổi lễ tổng kết, thay mặt Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm khoa sinh học, PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm đã đọc diễn văn bế giảng ôn lại quá trình học tập và rèn luyện của các em đồng thời biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp của các em trong công cuộc xây dựng và phát triển khoa Sinh học, Trường Đại học Vinh; mong muốn các em hãy đem những tinh hoa đã gặt hái được trong những năm học ở khoa, ở Trường gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình; phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên khoa Sinh học, tinh thần của sinh viên trường Đại học Vinh: "Bản lĩnh, trí tuệ, văn minh, tình nguyện".
            Các sinh viên khóa 47A, B sinh học và 47B Khoa học môi trường cũng đã rất hăng hái, xin hứa sẽ hết mình vì sự nghiệp xây dựng đất nước, làm rạng rỡ khoa Sinh học, Trường Đại học Vinh.
            Buổi lễ đã rất xúc động khi được lắng nghe các tâm sự của các thầy cô giáo: thầy Lê Văn Trực, cô Ngô Thị Bê, thầy Nguyễn Dương Tuệ, thầy Nguyễn Kim Đường... và cũng đã rất sôi nổi khi có các tiết mục văn nghệ do chính các thầy giáo, các bạn sinh viên khóa học 47A, B sinh học, 47B Khoa học môi trường cùng các bạn sinh viên trong đội văn nghệ của Liên chi đoàn biểu diễn.
            Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
TS. Cao Tiến Trung - Phó trưởng khoa Sinh học điều hành buổi lễ
 
 
PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa Sinh học
bế giảng khóa 47A, B Sinh học và 47B KHMT
 
 
Tâm sự của thầy giáo Nguyễn Dương Tuệ với các tân cử nhân
 
 
Tiết mục văn nghệ do tuổi trẻ Liên chi đoàn biểu diễn
 
 
 
PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm bế mạc buổi lễ
 
Tin bài: Hoàng Hà Nam