Ngày 31 tháng 05 năm 2015, Khoa Sinh học đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa 52 cho các ngành Sư phạm Sinh học, Cử nhân Sinh học và Khoa học môi trường, niên khóa 2011 – 2015. Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Phạm Minh Hùng, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp, TS. Trần Đình Quang, PGĐ Trung tâm đảm bảo chất lượng; các Thầy, Cô giáo đã và đang giảng dạy tại Khoa Sinh học, Trung tâm Thực hành – Thí nghiệm Trường Đại học Vinh cùng 162 tân cử nhân khóa 52 Sư phạm, Cử nhân Sinh học và Khoa học môi trường.

Tại buổi lễ tổng kết, thay mặt Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm khoa Sinh học, PGS.TS. Cao Tiến Trung đã đọc diễn văn bế giảng ôn lại quá trình học tập và rèn luyện của các em đồng thời biểu dương những thành tích cũng như những đóng góp của các em trong công cuộc xây dựng và phát triển khoa Sinh học, Trường Đại học Vinh. Đồng thời mong muốn các em sẽ phát huy hết khả năng, trí tuệ của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên Trường Đại học Vinh "Bản lĩnh, trí tuệ, văn minh, tình nguyện".

Trong buổi lễ này, Khoa Sinh học cũng tuyên dương các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào Đoàn – Hội.

Khóa 52 các ngành Sư phạm, Cử nhân Sinh học và KHMT đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: toàn khóa có 5 sinh viên đạt kết quả xuất sắc, 30 sinh viên giỏi. Có 3 tập thể, cá nhân sinh viên đạt giải Nhất hội nghị tổng kết công tác sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường,...

Buổi lễ cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu của PGS. TS. Phạm Minh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, những tâm sự của PGS. TS. Nguyễn Đình San, TS. Trần Đình Quang, ThS. Nguyễn Thị Thủy về quá trình học tập, phấn đấu và rèn luyện của các em sinh viên. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

TS. Mai Văn Chung thay mặt BTC khai mạc buổi lễ


PGS. TS. NGUT. Phạm Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ


PGS. TS. Cao Tiến Trung, Trưởng Khoa Sinh học phát biểu tại buổi lễ


Trao thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập,


phong trào Đoàn - Hội,


và nghiên cứu khoa học


Đại diện sinh viên K52 Khoa Sinh học tặng hoa cảm ơn BGH nhà trường,


Đại diện sinh viên K52 tặng hoa cảm ơn BCN và các Thầy, Cô giáo Khoa Sinh học


Tâm sự của PGS. TS. Nguyễn Đình San tại buổi lễ


Toàn cảnh buổi lễ.

Khoa Sinh học./.