Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2011), tối ngày 08/01/2011 tại Hội Trường A của Trường Đại học Vinh, Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An đã tổ chức Mít tinh kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, trao thưởng danh hiệu "Sao tháng Giêng" và "Sinh viên 5 tốt" năm học 2010 - 2011.
            Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học trong dịp này rất vui mừng và phấn khởi có đồng chí Vi Văn Toán - Lớp trưởng, chi hội trưởng 48A Sinh học đã được đón nhận danh hiệu "Sao tháng Giêng" do Hội Sinh viên tỉnh trao tặng.
            Đồng chí Vi Văn Toán nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành hội Sinh viên trường khóa VII, Liên chi hội phó Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học nhiệm kỳ 2008 - 2010. Trong quá trình học tập, rèn luyện, công tác, đồng chí đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho phong trào Đoàn - Hội, đồng chí là một tấm gương điển hình cho các hội viên, sinh viên khoa Sinh học noi theo.
            Cũng vào tối ngày 06/01/2010, tại Hội nghị cán bộ Đoàn - Hội toàn trường phiên tháng 01/2010, Liên chi hội sinh viên khoa sinh học cũng đã có 3 đồng chí được Ban Thư ký Hội Sinh viên trường trao thưởng danh hiệu "Sao tháng Giêng" cấp trường. Đó là các đồng chí:
            1. Lê Đức Anh - Liên chi hội trưởng, Lớp trưởng, Chi hội trưởng 49B2 KHMT.
            2. Phan Thị Hưởng - UV BCH Liên chi đoàn, Bí thư 49A1 Sinh học.
            3. Trần Thị Mỹ Hạnh - Thành viên Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện.
            Những đồng chí này là đều là những đoàn viên, hội viên, sinh viên tiêu biểu, có kết quả rèn luyện và học tập tốt, có đóng góp xuất sắc cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên...
 
Ban Thư ký Liên chi hội sinh viên.