Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2010), sáng 08/01/2010 tại Phòng họp A0, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã tổ chức Gặp mặt và tuyên dương 60 danh hiệu "Sao tháng Giêng" năm học 2009 - 2010. Đến dự, chia vui với cán bộ, hội viên, sinh viên tiêu biểu trong hoạt động ý nghĩa này có PGS.TS. Phạm Minh Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hà Văn Sơn - Trưởng Phòng Thanh tra giáo dục, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường. Tham dự buổi gặp mặt và tuyên dương còn có các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường, Liên chi hội trưởng Liên chi hội sinh viên các khoa.
            Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học trong dịp này rất vui mừng và phấn khởi vì đã có 4 hội viên sinh viên được đón nhận danh hiệu "Sao tháng Giêng". Đó là các sinh viên:
            1. Đinh Thị Vân Chung             - Bí thư chi đoàn 47A Sinh.
            2. Phan Công Ngọc                  - Chi hội trưởng, lớp trưởng 47B KHMT.
            3. Nguyễn Văn Kỷ                   - Chi hội trưởng, lớp trưởng 48B KHMT.
            4. Lê Thành Trung                    - Thành viên CLB Hiến máu tình nguyện.
            Những sinh viên này là những hội viên, sinh viên tiêu biểu, có kết quả rèn luyện và học tập tốt, có đóng góp xuất sắc cho công tác Hội Sinh viên, công tác Đoàn Thanh niên và phong trào sinh viên...
            Cũng trong dịp này, Ban chủ nhiệm khoa và Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học cũng đang tiến hành bình xét khen thưởng cho những sinh viên có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn - Hội và các phong trào chung của khoa. Kết quả và Lễ tuyên dương khen thưởng dự định sẽ được công bố và tổ chức trước khi kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2010.
 
  
 
 
BAN THƯ KÝ LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN.