Bên cạnh đó là tạo ra sân chơi bổ ích cho các nam sinh viên rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập sau những giờ học căng thẳng trên lớp cũng như đẩy mạnh phong trào hoạt động Đoàn - Hội, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các sinh viên trong trường, giúp sinh viên hòa nhập với các phong trào thể dục thể thao. LCĐ – LCHSV Khoa Sinh học tổ chức thành công “ Giải bóng đá nam sinh viên toàn khoa Lần thứ hai”.

Qua 15 trận đấu và với sự có mặt của 10 đội bóng đến từ 15 lớp, đặc biệt tham gia giải lần này có thêm sự tham gia của CĐ Cao học 20, giải bóng đá nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, đảm bảo trật tự, an toàn tuyệt đối, giữ gìn kỷ luật, đoàn kết, phát huy tinh thần cao thượng, chống các biểu hiện tiêu cực trong thể thao, nghiêm chỉnh chấp hành Luật bóng đá, Điều lệ thi đấu và các quy định khác của Ban Tổ chức.

Kết quả chung cuộc:

Đội Vô địch: 51B1-KHMT, giải Nhì thuộc về đội 52B3-KHMT, giải Ba thuộc về đội 52B2-KHMT, đội đạt giải Phong cách là 52B1-KHMT. Danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Phạm Bá Việt (9 bàn) của lớp 51B1-KHMT.

Xin chúc mừng tất cả các đội.

Sau đây là một số hình ảnh về trận tranh giải 3, chung kết và lễ trao giải:

Các cầu thủ làm thủ tục trước trận đấu:

 

 

Trận đấu diễn ra quyết liệt và hấp dẫn:

 

Đội cổ động viên nhiệt tình:

 

Hồi hộp ở loạt sút luân lưu:

Đội đạt giải phong cách (52B1-KHMT):

Đại diện đội đạt giải ba (52B2.KHMT):

Đại diện đội đạt giải nhì (52B3.KHMT):

Đội vô địch (51B1.KHMT):

LCĐ Khoa Sinh học./.