Tối ngày 07/04/2011, tại Hội nghị cán bộ Đoàn - Hội toàn trường phiên tháng 04/2011, Liên chi đoàn khoa Sinh học đã "tái chiếm" vị trí dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tháng và nhận được cờ luân lưu do Ban Thường vụ Đoàn trường trao tặng.
            Như vậy, sau 2 tháng xếp thứ Ba trên bảng xếp loại thi đua, Liên chi đoàn khoa Sinh học đã nỗ lực phấn đấu đạt được trở lại ngôi vị dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đặc biệt khi đây là Tháng thi đua lập nhiều thành tích Chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1631 - 26/03/2011).
            Với nhiều hoạt động sôi nổi trong tháng 03/2011 như: tổ chức Giải bóng chuyền nữ, tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 08/03, tổ chức hưởng ứng Giờ Trái đất, tọa đàm kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh..., cùng với các hoạt động tuyên truyền giáo dục, xây dựng Đoàn, xây dựng Đảng, tình nguyện..., Liên chi đoàn khoa Sinh học đã đạt 598.33 điểm. Đây là sự nỗ lực rất đáng khích lệ của cán bộ, đoàn viên thanh niên của Liên chi đoàn khoa Sinh học.
            Đồng hành với công tác Đoàn, với số điểm 550 dành được, Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học đã nhận được danh hiệu Đơn vị xếp hạng Nhì công tác Hội và phong trào sinh viên trong tháng. Đây cũng là một kết quả đáng khích lệ của cán bộ, hội viên của Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học.
            Trong tháng 04/2011, Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện công tác Đoàn, công tác Hội với nhiều nội dung mới, thiết thực lập thành tích hướng tới Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập khoa Sinh học.
 
Ban Thường vụ Liên chi đoàn.