Tối ngày 26/02/2010, tại Hội nghị cán bộ Đoàn - Hội toàn trường phiên tháng 02/2010 - phiên họp đầu tiên của năm mới 2010, Ban thường vụ Đoàn trường, Ban thư ký Hội sinh viên trường đã đánh giá, tổng kết công tác Đoàn - Hội trong tháng 1 và tháng 2 năm 2010, triển khai công tác Tháng Thanh Niên 2010.
            Với số điểm 694 dành được, Liên chi đoàn khoa Sinh học tiếp tục được đón nhận danh hiệu "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tháng" và nhận cờ luân lưu "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên 3 tháng liên tiếp" do Ban thường vụ Đoàn trường trao tặng. Như vậy, Liên chi đoàn khoa Sinh học là đơn vị đầu tiên được giữ vĩnh viễn Cờ luân lưu 3 tháng liên tục của Đoàn trường nhờ thành tích là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Đoàn. Đây là kết quả rất xứng đáng của tập thể Cán bộ, đoàn viên thanh niên Liên chi đoàn khoa Sinh học trong thời gian qua; tiếp tục khẳng định tính chiến lược trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban chấp hành Liên chi đoàn; thể hiện sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ của sinh viên khoa Sinh học.
            Tại Hội nghị, Ban thường vụ Đoàn trường cũng đã công bố Tổng hợp xếp hạng Học kỳ 1 năm học 2009 - 2010 công tác Đoàn của các đơn vị trong toàn trường. Liên chi đoàn khoa Sinh học là đơn vị xuất sắc đứng đầu bảng tổng hợp với 2 tháng xếp thứ Hai và 3 tháng xếp thứ Nhất.
            Cũng trong tháng 1 và tháng 2 năm 2010, với số điểm 576,7 dành được, danh hiệu "Đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào sinh viên trong tháng" và Cờ luân lưu của Ban thư ký Hội sinh viên trường lại quay về với Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học. Tổng hợp xếp hạng Học kỳ 1 năm học 2009 - 2010 công tác Hội của các đơn vị trong toàn trường, Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học cũng là đơn vị xuất sắc đứng đầu bảng tổng hợp với 4 tháng xếp thứ Nhất và chỉ 1 tháng xếp thứ Nhì.
 
BAN THƯỜNG VỤ LIÊN CHI ĐOÀN.