Ngày 05/11/2010, tại Hội nghị Cán bộ Đoàn - Hội toàn trường phiên tháng 11/2010, Liên chi đoàn khoa Sinh học đã "tái chiếm" danh hiệu Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tháng và nhận được Cờ luân lưu do Ban Thường vụ Đoàn trường trao tặng. Như vậy, sau 1 tháng xếp thứ Nhì trên bảng xếp loại thi đua tính từ đầu năm học 2010 - 2011, Liên chi đoàn khoa Sinh học đã nỗ lực phấn đấu đạt được trở lại ngôi vị dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
            Với những hoạt động thiết thực, có hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2012 và kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như các hoạt động tuyên truyền giáo dục, xây dựng Đoàn - Hội và tình nguyện... Liên chi đoàn khoa Sinh học đã đạt được 599,44 điểm. Đây là kết quả bước đầu rất khả quan của Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ mới, khẳng định tính chiến lược kế thừa trong công tác Đoàn và phong trào thanh viên của Ban Chấp hành Liên đoàn; thể hiện sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ của đoàn viên Liên chi đoàn khoa Sinh học.
            Cũng trong tháng 10/2010, với số điểm 400 dành được, Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học cũng "tái chiếm" danh hiệu Đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào sinh viên trong tháng. Đây là niềm vui rất to lớn đối với tập thể cán bộ cũng như toàn thể đoàn viên, hội viên của Liên chi đoàn - Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học.
 
Ban Thường vụ Liên chi đoàn.