Tối ngày 26/02/2010, tại Hội nghị Cán bộ Đoàn - Hội toàn trường phiên tháng 02/2010, Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học đã "tái chiếm" danh hiệu "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tháng" và nhận được Cờ luân lưu do Ban Thư ký hội sinh viên trường trao tặng. Như vậy, sau 1 tháng xếp thứ Nhì trên bảng xếp hạng thi đua (tháng 12/2009), Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học đã nỗ lực phấn đấu đạt được trở lại ngôi vị dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên.
            Với những hoạt động thiết thực, có hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam 09/01, cũng như các hoạt động tuyên truyền giáo dục, xây dựng Đoàn - Hội và tình nguyện... Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học đã đạt được 576,7 điểm. Đây là kết quả của sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể Cán bộ, hội viên của Liên chi hội, tiếp tục khẳng định tính chiến lược trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Ban chấp hành Liên chi hội sinh viên; thể hiện sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ của sinh viên khoa Sinh học, trường Đại học Vinh.
            Cũng trong tháng 1 và tháng 2 năm 2010, với số điểm 530 dành được, Liên chi đoàn khoa Sinh học lại tiếp tục đạt danh hiệu "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tháng", trở thành đơn vị đầu tiên giữ vững danh hiệu và nhận được Cờ luân lưu "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên 3 tháng liên tiếp". Đây là niềm vui rất to lớn đối với tập thể Cán bộ, đoàn viên thanh niên của Liên chi đoàn.
            Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên trường đã công bố Tổng hợp xếp hạng Học kỳ 1 năm học 2009 - 2010 công tác Đoàn và công tác Hội của các đơn vị trong toàn trường. Theo đó, Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên khoa Sinh học cùng nhau đều là đơn vị đứng đầu ở cả 2 bảng xếp hạng.
 
BAN THƯ KÝ LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN.